Change background image
Diễn Đàn Sinh Viên CDXD Số 1

You are not connected. Please login or register

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Go down  Thông điệp [Trang 1 trong tổng số 1 trang]

1Phần mềm quản lý bán hàng DSC Empty Phần mềm quản lý bán hàng DSC Fri Sep 28, 2012 6:50 pm

thanhtung136

thanhtung136
Member TÍCH CỰC
Member TÍCH CỰC
[SIZE="7"]PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG DSC [/SIZE]

DAMSAN là công ty giải pháp tin học chuyên thiết kế các phần mềm hỗ trợ trong lĩnh vực kinh doanh như: Phần mềm quản lý nhân sự STORM HRM, phần mềm e-marketing, phần mềm quản lý bán hàng DSC
Phần mềm quản lý bán hàng DSC áp dụng cho mô hình quản lý cửa hàng, siêu thị…. được nghiên cứu bởi Damsan với nhiều chức năng thuận tiện cho người sử dụng, giúp tiết kiệm thời gian, chi phí quản lý.
Phần mềm quản lý bán hàng DSC còn có nhiều chức năng nâng cao giúp cho nhà quản lý có thể đánh giá được tình hình tài chính, bán hàng của doanh nghiệp hiện thời. Phần mềm cũng tạo sẵn hệ thống phiếu thu, phiếu chi, hóa đơn làm giảm thiểu chi phí thời gian cho công tác này chỉ với 3.000.000đ.
Phần mềm DSC sẽ giải quyết được các khó khăn trên của người quản lý.
Phần mềm quản lý bán hàng DSC được xây dựng theo hướng mở, dễ dàng nâng cấp, mở rộng trong trường hợp khách hàng có nhu cầu thay đổi cho phù hợp với đặc điểm kinh doanh của đơn vị mình. DSC xây dựng hệ thống các phân hệ sau:
1. Phân hệ hệ thống;
Chức năng này cho phép người sử dụng có thể quản lý các hoạt động liên quan đến hệ thống phần mềm, các quy ước ban đầu, quản lý người dùng đăng nhập và hệ thống; Bao gồm các tính năng chính: đăng nhập, đăng xuất, cấu hình máy in, cấu hình hệ thống, cấu hình dữ liệu, thay đổi mật khẩu, quản lý người dùng, nhóm người dùng, sao lưu và phục hồi dữ liệu, nhật ký sử dụng, nhật ký truy cập và nhiều tính năng khác.
2. Phân hệ danh mục
Phần công việc này đặc biệt dành cho chủ cửa hàng, người quản lý để có thể nắm bắt được tổng quan các thông tin về sản phẩm. Khai báo các danh mục sử dụng trong hệ thống. Người sử dụng có quyền thêm, sửu, xóa các danh mục đã tạo lập trước đó.
3. Phân hệ chứng từ;
Phân hệ này cho phép người dùng có thể quản lý được các chứng từ cần thiết khi có phát sinh một sản phẩm nào đó. Chứng từ đều được đánh mã số, thuận lợi cho việc kiểm kê chứng từ và hàng hóa, sản phẩm.
4. Phân hệ báo cáo thống kê;

Báo cáo nhập hàng, bán hàng, báo cáo công nợ là các báo cáo thống kê cơ bản nhất cho hoạt động kinh doanh bán hàng. Các báo cáo được tổng hợp theo các số liệu thống kê theo thời gian đánh giá chính hiệu quả của quá trình kinh doanh.
Mọi thắc mắc, quý khách hàng có thể gửi email trực tiếp đến: damsanteam123@gmail.com hay gọi điện đến số điện thoại 0437.880.005 hoặc 0987.183.495 để DAMSAN có thể phục vụ tốt nhất đến từng khách hàng.
Thông tin chi tiết xin quý khách hàng truy cập vào địa chỉ website http://www.damsanvn.com/
DAMSAN xin trân trọng cảm ơn sự ủng hộ của khách hàng. Sự hài lòng của khách hàng là tiên chỉ phục vụ của Damsan!


https://i.imgur.com/6BhL6.png

phần mềm, quản lý, bán hàng,phần mềm dsc, damsan

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Về Đầu Trang  Thông điệp [Trang 1 trong tổng số 1 trang]

  • • Hãy bấm Like cho những bài viết hay.
  • • Yêu cầu viết tiếng việt có dấu trên toàn diễn dàn

« Xem bài trước | Xem bài kế tiếp »

Bài viết mới cùng chuyên mục

    Bài viết liên quan

      Quyền hạn của bạn:

      Bạn không có quyền trả lời bài viết